Monday, October 14, 2013

சச்சின் - 200 Thanks for ALL

சச்சின் - 200  Thanks for ALL




சச்சின் அது 1996 அல்லது 97 இன்னு நினைக்குறேன்... சண்டே வேலை இல்லாம பக்கத்துல ஒரு ஆபீஸ் ல டிவி பக்க போனேன்.அவங்க டிவி ல கிரிக்கெட் பார்த்துட்டு இருந்தாங்க.வேல வழியே இல்லாம நானும் அத பார்த்தேன். அவங்க ரொம்ப ரசிச்சு பார்த்தாங்க.. நான் ஒன்னும் புரியாம பார்த்தேன்... அன்னிக்கு தன பிரஸ்ட் டைம் சச்சின் விளையாடுறத நான் பார்த்தது... அந்த மேட்ச் ல அவர் 8 /. 9 century  அடிச்சார்.அதுக்கு அப்புறம் நான் வளர வளர .. கிரிக்கெட் அப்டியே என்னோட ஊறி போய்டுச்சு..

நான் 10 வயசுல பார்த்தப்ப அப்படி ஆடுன சச்சின்... இனிக்கு நான் கிரிக்கெட் ஆடி  வீட்டுல இருக்கும் பூத்து கூட அவர் விளையாடுறத பார்க்கும் போது... வாவ் .. he  is really  master  of  cricket.

என்ன மாற்றி எந்தனையோ பேருக்கு கிரிக்கெட் மேல  ஆசை வர வச்ச சச்சின் தனது 200 டெஸ்ட் மேட்ச் முடிச்சு RETIREDஆகுறார் நு நினைக்கும் போது...
SACHIN ... We miss u badly.

அதுவும் அவர வற்புறுத்தி அப்படி செய்ய வைக்கும் போது.. அவர் உலக கோப்பை முடித்ததும்  RETIRED ஆகி இருக்கலாம்.ஆனா இப்பவும் எனக்கு சச்சின் கேக்குறது தான் உறுத்துது.

"I DONT KNOW WHAT TO DO OTHER THAN CRICKET -- After retirement " 
                                                                                                                  -  -  SACHIN.





10 வயசுல இருந்து கிரிக்கெட் கிரிக்கெட் இன்னு இருதவர் இப்படி ஆனா உண்மையாலுமே எனக்கே தெரில... அவர் என்ன பண்ணுவார்.. கிரிக்கெட் ல இருந்து  retired ஆகி?

Surely Cricket gonna miss SACHIN so much :Pஇனிக்கு கிரிக்கெட் சிறந்த பிசினஸ் ஆகிட இந்த காலத்துல சச்சின் இப்படி வற்புறுத்தி வெளிய அனுப்புறது எனக்கு பிடிக்கல.. பாக்கலாம் இனி இந்திய எப்படி ஆட போகுது.

நிறைய திறமையான வீரர்கள் இந்திய ல இருகாங்க... ஆனா அவங்கள எல்லாம் பண முதலைகள் விலைக்கு வாங்கி அவங்கள தான் அடியலா வசுகுவங்கலோனு வருத்தமா இருக்கு..

Any way Sachin ... thanks for your shots... thanks for your entertainment.. thanks for your cricket.... thanks for everything... 

MISSING U SO MUCH...


By your Fan...
S.Mohammed Arafath


Your comments are welcome .... share ur thoughts too ....




No comments:

Post a Comment